Bidoup – Núi Bà, Lâm Đồng

Trong chuyến hành trình khám phá cao nguyên Lang Biang – Núi Bà, Lâm Đồng, bạn đừng quên chinh phục Bidoup – đỉnh núi được xem là “nóc nhà” của Tây Nguyên. Khám phá hệ thực vật, khám phá mùa lá phong đỏ Tuyến đường Bidoup, vẻ đẹp của tạo hóa. Đã bao giờ bạn nghĩ rằng bạn sẽ bị đánh thức bởi tiếng chim rừng vào sáng tinh mơ, hay thấy sóc, heo rừng, gà rừng chạy lăng quăng tìm thức ăn? Nếu chưa thì chuyến trekking đến đỉnh núi Bidoup được xem là cao nhất cao nguyên Lâm Viên với độ cao 2.287m này sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời với bạn.


Cuộc hành trình bắt đầu băng qua những tán rừng thông, qua những con sông con suối là nơi bắt nguồn con sông Đa Nhim nối liền Lâm Đồng với Ninh Thuận, và đến với rừng nguyên sinh có hệ sinh thái đặc trưng, đa dạng, hệ động thực vật quý hiếm như: Sẻ thông họng vàng, Vượn, Vọoc, Ếch ma cà rồng, Mi Langbiang, cây Pơ Mu đại thụ hơn 1.300 tuổi, đỗ quyên Langbiang, và rất nhiều loài lan…


Nếu là người lần đầu leo núi với sức khỏe vừa phải, bạn có thể chọn hành trình ngày thứ nhất từ đường ĐT 723 đến bãi cắm trại gần đỉnh núi, ngày thứ 2 từ bãi cắm trại lên đỉnh núi Bidoup, xuống chân núi tại Long Lanh. Cảnh vật trên hành trình chinh phục rất đẹp, những đồi thông, thác nước, thảm thực vật,… khiến bạn xua tan mệt mỏi.

Bidoup – Núi Bà, Lâm Đồng
Bidoup – Núi Bà, Lâm Đồng
Bidoup – đỉnh núi được xem là “nóc nhà” của Tây Nguyên
Bidoup – đỉnh núi được xem là “nóc nhà” của Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy