Tà Năng - Phan Dũng

Với độ dài hơn 50 km, cung đường Tà Năng - Phan Dũng trải qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, cung đường này được mệnh danh là một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. Những bạn khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, thì còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với nước biển. Đây là một vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống vùng duyên hải miền Trung.


Thông thường, trekking Tà Năng – Phan Dũng có 2 lối, đường theo lối mòn trên đồi cao ra khỏi rừng mất khoảng 2 ngày một đêm, cung đường này tương đối dễ đi nhưng lại có nhiều ngã rẽ. Đường đi vào thác rồi ra ngoài rừng mất 3 ngày 2 đêm, đây cũng là lối đi nguy hiểm nhất, đặc biệt là vào mùa mưa trơn, trượt.


Miêu tả về vẻ đẹp hoang sơ của núi Tà Năng, khoảnh khắc dạo bước dưới những tia nắng đầu tiên của ngày mới, khi hơi sương vẫn còn lãng đãng bên sườn đồi sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào thiên đường nơi hạ giới vậy. Giữa núi rừng sâu thẳm, mọi thứ cảm tưởng như đang chậm lại. Xung quanh chỉ còn cây cỏ, hoa lá, tiếng chim véo von, khung cảnh cách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ã, xô bồ bên ngoài.


Đây cũng chính là cung đường lý tưởng dành cho những bạn đam mê trekking, muốn tìm chốn bình yên, hòa mình vào thiên nhiên, tuy nhiên, bạn nên đi theo đoàn từ 10 người trở lên, có người địa phương trợ giúp. Tà Năng vào ban đêm cũng là nơi lý tưởng để những bạn đam mê nhiếp ảnh chụp dải ngân hà đấy nha.

Tà Năng - Phan Dũng
Tà Năng - Phan Dũng
Cung đường Tà Năng - Phan Dũng trải qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, cung đường này được mệnh danh là một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam
Cung đường Tà Năng - Phan Dũng trải qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, cung đường này được mệnh danh là một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy