Vườn hoa oải hương Provence – Pháp

Từ tháng Sáu đến đầu tháng Tám hàng năm, vùng Provence lại khoác chiếc áo tím mơ mộng của những đồng hoa oải hương ngút ngàn với hương thơm ngào ngạt quyến rũ đến nao lòng. Từ Vercors đến Verdon, hoa oải hương nở rực rỡ. Đây là thời điểm tuyệt vời để du lịch đến Provence – thành phố xinh đẹp miền Đông Nam nước Pháp và cũng là “thánh địa” của loài hoa tím.


Hoa oải hương là nàng thơ của những cô gái lãng mạn luôn mơ mộng về cánh đồng hoa tím thiên thanh trải dài đến tận chân trời, ước ao một lần trong đời được đặt chân đến với miền hoa ấy – Provence, thủ phủ của loài hoa lavender, một vùng đất thanh bình, nên thơ nằm ở phía Đông Nam nước Pháp, bên bờ biển Địa Trung Hải. Thời điểm đẹp nhất để tới Provence là mùa hè, từ đầu tháng 7 tới cuối tháng 8, đó cũng là lúc hoa oải hương nở rộ.


Khách du lịch tới Provence không chỉ bị hớp hồn bởi sắc tím thủy chung nồng nàn mà còn bởi mùi hương quyến rũ của cánh đồng hoa oải hương trải dài tưởng chừng như bất tận, sắc tím của hoa cùng sắc xanh của trời tạo nên một bức tranh thiên nhiên vừa lắng dịu lại vừa bay bổng khiến bao con tim say mê, dại khờ.

Vườn hoa oải hương Provence – Pháp
Vườn hoa oải hương Provence – Pháp
Vườn hoa oải hương Provence – Pháp
Vườn hoa oải hương Provence – Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy