Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany - Ý

Nằm ở miền Trung của nước Ý, Tuscany được biết đến như là Vùng đất khởi nguồn của phong cách văn hóa thời kỳ phục hưng Italy. Với nhiều danh lam thắng cảnh cùng những di tích lịch sử, văn hóa, bạn sẽ khó có đủ thời gian để khám phá hết vẻ đẹp tiềm ẩn ở đây. Nổi tiếng bình yên và phong cảnh đẹp như tranh, Tuscany còn được ví như bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ làm say lòng người với những cánh đồng hoa hướng dương bát ngát vào hạ khoe sắc dưới ánh mặt trời, đây cũng là bối cảnh của bộ phim lãng mạn "Under The Tuscan Sun".


Hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa hướng dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời. Không gì báo hiệu hè về tốt hơn một cánh đồng bát ngát hoa hướng dương, và một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm loài hoa này là chính là ở Tuscany.


Hãy thử tưởng tượng bạn đang lái xe xuyên những ngôi làng cổ ngự trên đỉnh đồi vào tháng 7, băng qua những cánh đồng bất tận, tràn ngập sắc hoa đã nở rộ vàng tươi. Thậm chí nếu đến sớm hơn, bạn còn có thể trông thấy cả những cánh đồng hoa anh túc đỏ rực. Một trong số những nơi lãng mạn nhất để thưởng ngoạn hoa hướng dương chính là Tuscany. Những cánh đồng hoa trải khắp vùng và nở rộ vào giữa mùa hè, trong những ngôi làng thời trung cổ nằm trên đỉnh các ngọn đồi. Dưới ánh mặt trời, hoa hướng dương nở rộ khoe sắc thắm, ong bướm bay lượn khắp bầu trời hòa trong bản giao hưởng của trăm tiếng chim ca.

Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany - Ý
Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany - Ý
Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany - Ý
Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany - Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy