Cánh đồng hoa tulip – Keukenhof, Hà Lan

Hoa tulip đã xuất hiện trên nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng chỉ khi đến với Hà Lan – quê hương hoa tulip người ta mới cảm nhận được hết vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa của loài hoa này. Keukenhof thuộc thị trấn Lisse, cách thủ đô Amsterdam, Hà Lan khoảng 40 phút đi xe buýt. Người ta gọi Keukenhof là khu vườn châu Âu - vườn hoa lớn nhất thế giới (32 ha) với hơn 100 giống hoa tulip khác nhau.


Từ trên cao nhìn xuống, những cánh đồng hoa tulip nở rộ tựa như một tấm thảm bảy sắc cầu vồng khổng lồ, chạy dài tới tận chân trời, cảnh tượng này khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng không khỏi ngất ngây, chỉ muốn chạy nhanh đến hòa mình vào biển hoa mênh mông đó. Đến với xứ sở của hoa tulip Hà Lan, các du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp nổi tiếng như cung điện Hoàng Gia, hải cảng Rotterdam hay khu đồng quê Zaanse Schans, du thuyền khoe sắc trên sông Amstel…mà du khách còn được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc tại Công viên Keukenhof.

Vườn hoa Tulip
lớn nhất thế giới này chỉ mở cửa vào 2 tháng, khoảng từ giữa tháng 3 cho tới giữa tháng 5, nhưng mỗi năm Keukenhof đều thu hút hơn 700.000 khách du lịch đến từ khắp các nơi trên thế giới về đây.

Cánh đồng hoa tulip – Keukenhof,  Hà Lan
Cánh đồng hoa tulip – Keukenhof, Hà Lan
Cánh đồng hoa tulip – Keukenhof,  Hà Lan
Cánh đồng hoa tulip – Keukenhof, Hà Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy