Hoa anh đào vùng núi Yoshino - Nhật Bản

Đối với người Nhật Bản, hoa anh đào không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao mà còn là nỗi buồn về sự ngắn ngủi, phù dung và tính khiêm nhường, nhẫn nhịn, là tượng trưng cho tuổi thanh xuân và cốt cách võ sĩ đạo. Nhắc đến hoa anh đào không thể không nhắc tới vùng núi Yoshino ở tỉnh Nara, Nhật Bản, là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoa đào nở.


Núi Yoshino nằm trong thị trấn Yoshino, tỉnh Nara, Nhật Bản, được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 2004, thuộc quần thể các kiến trúc chùa chiền, đền thờ và đường hành hương ở vùng núi Kii. Núi Yoshino nằm ở miền Trung của tỉnh Nara là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoa đào nở. Đi dạo xung quanh đây, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều bức tranh hoa đào thật đẹp. Yoshino được xem là trung tâm của loài hoa anh đào Yamazakura. Có khoảng 30.000 gốc anh đào loại này mọc trải dài dọc theo sườn núi.


Điểm đặc biệt của hoa Yamazakura là những chùm hoa anh đào trắng nở xen kẽ giữa những tán lá đỏ. Hoa Yamazakura được trồng thành 4 khu rừng nhỏ ở những độ cao khác nhau trên sườn núi vì vậy, chúng sẽ thi nhau nở trong các thời điểm khác nhau của mùa xuân. Vào mùa hoa nở, toàn bộ vùng núi Yoshino như được trải thảm hoa.


Vào thời điểm hoa Sakura nở rộ, toàn bộ vùng núi Yoshino như được nhuộm trong sắc hồng nhạt, tựa như một thảm hoa khiến Yoshino trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua mỗi dịp xuân về.

Rực rỡ sắc hoa anh đào vùng núi Yoshino -  Nhật Bản
Rực rỡ sắc hoa anh đào vùng núi Yoshino - Nhật Bản
Rực rỡ sắc hoa anh đào vùng núi Yoshino -  Nhật Bản
Rực rỡ sắc hoa anh đào vùng núi Yoshino - Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy