Khu rừng hoa chuông xanh - Halle, Bỉ

Nếu một lần được ghé thăm đất nước Bỉ vào mùa xuân, đừng quên ghé qua Halle - khu rừng hoa chuông tím huyền ảo nổi tiếng nhất nước Bỉ để thưởng thức vẻ đẹp của bức tranh thiên nhiên xinh đẹp nơi đây.


Rừng Halle là khu rừng nằm ở ranh giới giữa vùng Flanders và Wallonia, thuộc thành phố Hallecủa Bỉ. Khu rừng nổi tiếng với những cây sồi già cổ thụ mọc sừng sững theo năm tháng. Đặc biệt hơn nữa là cứ vào độ thời gian giữa tháng tư và tháng năm là khu rừng sồi phủ lên dải màu xanh tím bắt mắt của những bông hoa chuông xanh hoang dã xinh đẹp - một trong những loại hoa dại đẹp nhất thế giới.


Vào mùa xuân, Halle là một tấm thảm khổng lồ xanh mướt ngập tràn những cánh hoa chuông thuần khiết. Chuông xanh là loài hoa dại có thân mảnh mai, thường mọc ở các thung lũng, nơi có khí hậu ẩm ướt và có bóng râm. Nó được xếp vào top những loài hoa dại đẹp nhất thế giới. Những tia nắng yếu ớt đâm xuyên qua tán lá sồi chiếu xuống thảm hoa chuông, làm cho khu rừng đẹp mơ màng như miền cổ tích. Khi vạt nắng đi qua rồi chợt tắt, thảm hoa màu tím trong tích tắc chuyển sắc sang màu xanh biếc như được phù phép.



Đây là loài hoa dại đẹp nhất thế giới mang biểu tượng của sự khiêm nhường, lòng biết ơn và còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Khi những tia nắng yếu ớt xuyên qua tán lá sồi chiếu xuống thảm hoa chuông, làm cho khu rừng đẹp mơ màng tựa miền cổ tích: huyền bí, ảo mộng và lung linh đến khó tin.

Khu rừng hoa chuông xanh  - Halle , Bỉ
Khu rừng hoa chuông xanh - Halle , Bỉ
Khu rừng hoa chuông xanh  - Halle , Bỉ
Khu rừng hoa chuông xanh - Halle , Bỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy