Vinamit

Vinamit tự hào là một trong những đơn vị sở hữu toàn bộ công nghệ chế biến thực phẩm nông sản sau thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm, thương hiệu đã đạt được những thành tựu và chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam và trên toàn Thế giới như: Chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng chỉ HACCP, Chứng chỉ Thực phẩm HALAL, Chứng chỉ KOSHER,...


Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Vinamit:

  • Sản phẩm được làm 100% trái cây thiên nhiên từ vườn cây đến tay người tiêu dùng, không chất bảo quản, không chất phụ gia thực phẩm, không chất tạo màu, không chất tạo vị, mang đến những cảm nhận tự nhiên nhất, chân thật nhất từ nông sản Việt.
  • Công nghệ sấy hiện đại nhiều bước của nhà sản xuất bảo đảm thành phẩm không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu tối đa lượng dầu, đường và giữ nguyên hương vị, màu sắc cũng như giá trị dinh dưỡng tự nhiên của trái cây tươi.
  • Sản phẩm cũng không dùng đến chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi vị hay phụ gia thực phẩm khác, là một trong những món đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, ngon lành dành cho người người nhà nhà mọi lứa tuổi.
  • Trái cây sấy chân không: Sấy chân không (Sấy thăng hoa trong môi trường chân không) là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Vì được sấy trong điều kiện môi trường chân không với các điều kiện đặc biệt như vậy nên sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nét tự nhiên, không biến dạng, không caramel hóa và không bị thấm dầu. Sản phẩm được sấy trong môi trường chân không nên không bị xâm nhập bởi vi khuẩn.
  • Trái cây sấy dẻo: Sản phẩm Sấy gia nhiệt (Sấy dẻo) không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được sự mềm, dẻo, hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không.
  • Sấy lạnh (Sấy đông khô): Sản phẩm Sấy lạnh không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không.


Website: https://vinamit.com.vn/

Link mua hàng: https://shp.ee/6gr2vur

Trái cấy sấy Vinamit
Trái cấy sấy Vinamit
Trái cấy sấy Vinamit
Trái cấy sấy Vinamit
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy