LAFOOCO

Trái cây sấy LAFOOCO là sự kết hợp từ 100% các loại trái cây và rau củ tại Việt Nam từ những nhà cung cấp có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn nguyên liệu sạch và tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận từ vùng đồng bằng phù sa sông Cửu Long để đem đến chất lượng tuyệt vời nhất.


Sản phẩm Trái cây sấy LAFOOCO có thể kể đến như: Khoai lang vàng sấy giòn, Hỗn hợp trái cây sấy giòn, Chuối sấy giòn, Mít sấy giòn...Hiện tại, các sản phẩm của LAFOOCO đã đến được các quốc gia như: Mỹ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Úc, Trung Đông, Hà Lan và một số nước châu Âu khác.


Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy LAFOOCO:

  • Sản phẩm là sự kết hợp từ 100% các loại trái cây và rau củ tại Việt Nam từ những nhà cung cấp có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nguồn nguyên liệu sạch và tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận từ vùng đồng bằng phù sa sông Cửu Long để đem đến chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Sản phẩm không sử dụng phụ gia, không biến đổi gen (non-GMO), không bột ngọt (MSG), chất bảo quản, không hương nhân tạo, phù hợp cho người ăn chay, người theo chế độ Lacto/lacto-ovo.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn tiên tiến giúp giữ được dinh dưỡng, hương vị tự nhiên và được tin dùng tại nhiều thị trường trên thế giới như Hà Lan, Hàn Quốc, New Zealand,...
  • Món ăn vặt phù hợp với mọi lứa tuổi để cả gia đình cùng nhau sẻ chia trong các dịp sum họp.


Website: https://www.lafoocostore.vn/

Link mua hàng: https://shp.ee/irqmffh

Trái cây sấy LAFOOCO
Trái cây sấy LAFOOCO
Trái cây sấy LAFOOCO
Trái cây sấy LAFOOCO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy