Huynh Đệ Tề Hùng

Tề Hùng (TEHUCO) được thành lập vào ngày 29 tháng 4 năm 1994 - là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng trái cây, rau củ quả sấy khô: mít sấy, chuối sấy, hạt sen sấy, khoai lang sấy, khoai môn sấy, khổ qua sấy, trái cây hỗn hợp sấy... Sản phẩm của Tề Hùng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sạch không sử dụng hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.


TEHUCO là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực trái cây sấy khô nhiều năm nay. Các mặt hàng đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu đảm bảo 100% từ trái cây tự nhiên không sử dụng phẩm màu và các chất bảo quản khác. Với sự cam kết cũng như chất lượng sản phẩm của TEHUCO, các sản phẩm của TEHUCO được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như thương hiệu này.


Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Tề Hùng (TEHUCO):

  • Trái cây sấy Tề Hùng được làm 100% từ rau củ quả tươi sạch của Việt Nam không chứa hóa chất bảo quản và phẩm màu gồm có: Mít, Chuối, Khoai môn, Khoai lang đá quý, Khoai lang tím, Cà rốt, Khổ qua.
  • Thành phần dinh dưỡng trong trái cây khô hầu như vẫn được giữ nguyên nhờ kỹ thuật rút nước hiện đại. Trái cây sấy chứa nhiều chất xơ và vitamin mang giá trị dưỡng chất cao cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là đồ ăn vặt ưa thích của cả người lớn lẫn trẻ em, có thể tận hưởng bất cứ lúc, không theo mùa.


Website: https://tehungtraicaysay.com/

Link mua hàng: https://tiki.vn/trai-cay-say-kho-thap-cam-huynh-de-te-hung-1kg-p4680757.html

Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy