Nhabexims

Nhabexims là một trong những thương hiệu hoa quả sấy đầu tiên ở Việt Nam. Nhabexims la thương hiệu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè một trong những công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA). Đây là thương hiệu hàng đầu về ngành sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô như mít, chuối, thơm, khoai môn, khoai tây, hành củ, hạt điều...


Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, Nhabexims không những là thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường mà còn tạo được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng Việt trong ngành hàng thực phẩm. Cùng đội ngũ CB-CNV hơn 100 lao động, nhà máy chế biến thực phẩm rộng hàng ngàn mét vuông, các sản phẩm của công ty được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Nhabexims:

  • Các sản phẩm của Nhabexims luôn đạt độ giòn, xốp cao và vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây chín, tươi ngon. “Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng”, sản xuất bằng chính cái tâm của một doanh nghiệp lớn, toàn bộ sản phẩm của Nhabexims không dùng hóa chất, không chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Các sản phẩm sấy khô của Nhabexims ban đầu chỉ gồm mít sấy, chuối sấy, thơm sấy. Sau khi đi vào hoạt động ổn định, Nhabexims đã nhập các dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ cao và cho ra nhiều sản phẩm mới như khoai lang sấy, khoai môn sấy, hành củ sấy, hạt điều sấy … trong đó các sản phẩm sấy cũng được áp dụng công nghệ sấy mới là sấy chân không và sấy lạnh rất hiện đại.


Website: https://satra.com.vn/linh-vuc-hoat-dong/nhabexims-31083

Link mua hàng: https://tiki.vn/di-cho-online/trai-cay-say-thap-cam-200g-8934831106605-p196884517.html?

Trái cây sấy Nhabexims
Trái cây sấy Nhabexims
Trái cây sấy Nhabexims
Trái cây sấy Nhabexims
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy