IFOOD

Công ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam là đơn vị tiên phong, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Tầm nhìn và sứ mệnh chính của thực phẩm IFOOD là nâng tầm giá trị của nông sản Việt nói chung và của Trái Cây Sấy nói riêng vươn ra thế giới cũng như thương hiệu không ngừng cố gắng để đưa ngành Nông sản sấy Việt lên tầm cao mới.


IFOOD tự hào là đơn vị được sở hữu toàn bộ các công nghệ chế biến về thực phẩm các nông sản sau thu hoạch Top 1 Việt Nam. Trong nhiều năm luôn là cái tên được đứng đầu trong bản tin Top 10 Thương hiệu trái cây sấy được ưa chuộng nhất Việt nam và đã đạt được nhiều thành tựu cũng như các chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam và Thế giới như: Tiêu chuẩn quốc tế về ISO 22000:2018, Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận đăng ký công bố thực phẩm,...


Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy IFOOD:

  • Sản phẩm của trái cây sấy IFOOD đã được xuất khẩu và được đón nhận rất nồng nhiệt tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,… cho đến nhiều thị trường khó tính khác đầy tiềm năng như các nước châu Mỹ, châu Âu.
  • Trái cây sấy dẻo IFOOD được chế biến từ những trái cây tươi thơm ngon kết hợp cùng công nghệ sấy ở nhiệt độ thấp, làm mất đi một phần nước trong nguyên liệu. Sau khi sấy đạt đến độ ẩm nhất định sẽ được lấy ra và làm mát. Sản phẩm sẽ có mùi thơm, mềm và dẻo dai đặc trưng.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ hiện đại, giá thành sản phẩm cạnh tranh. Được sử dụng như một dạng snack tốt cho sức khỏe và tiện lợi.


Website: https://ifoodvietnam.com/

Link mua hàng: https://shp.ee/5gdwaah

IFOOD
IFOOD
IFOOD
IFOOD
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy