Vin Wedding

top o
Trương Yến Thyy
Việc chọn cho mình một style makeup phù hợp là một quyết định quan trọng mà các cô dâu thường lo lắng trước ngày trọng đại. VIN Wedding tại Tây Ninh là một trong những tiệm trang điểm cô dâu hàng đầu với nhiều tone make up khác nhau giúp cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Vin Wedding
là nơi chụp ảnh cưới xuất sắc và nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong việc trang điểm cô dâu. Với đội ngũ nhân viên trang điểm tài năng, am hiểu về make up và nắm bắt được những góc mặt đẹp nhất mà thiên biến vạn hoá các nàng dây nổi bật được vẻ đẹp và phong cách riêng của từng người. Vin Wedding cam kết mang đến cho mỗi cô dâu sự lộng lẫy, sang trọng và vẫn giữ được nét trẻ trung độc đáo.

Vin Wedding còn chú trọng đến việc bảo vệ và chăm sóc làn da của cô dâu, cho nên các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều là từ các hãng nổi tiếng, đảm bảo an toàn với mọi làn da, cô dâu sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn make up tại Vin Wedding. Với Vin Wedding, mỗi cô dâu sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp riêng biệt, và đến ngày trọng đại, họ sẽ tự tin bước vào cuộc sống mới với diện mạo rạng ngời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, P. Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 027 6379 1990 & 0919 848 990
Email: tranhuycuong2412@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VinWeddingStudio
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Vin Wedding
Vin Wedding
Vin Wedding
Vin Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy