Hạnh Phúc Studio

top o
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2012, trải qua hơn 8 năm hoạt động, Hạnh Phúc Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Hạnh Phúc Studio được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Tại Hạnh Phúc Studio họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh. Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới 2022. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng. Hạnh Phúc Studio kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn.


Và đó chính là cách mà các chuyên viên make up tại Hạnh Phúc Studio biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da trắng sáng, mắt trang điểm tông màu nude cùng một đôi môi đỏ mọng, chỉ bất nhiêu thôi cũng đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời và thu hút sự chú ý của quan khách trong tiệc cưới. Hãy đến với Hạnh Phúc Studio trải nghiệm ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
149, Nguyễn Thái Học, KP. 3, P. 3, Tây Ninh
Điện thoại:
0276 6500 700
Email:
info@studiohanhphuc.vn
Fanpage:
www.facebook.com/studiohanhphuc.vn/
Giờ mở cửa
: 08:30 - 21:00

Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy