Hương Makeup Store

top o
Phương Trinh

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Tây Ninh, Hương Makeup Store cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Hương Makeup Store luôn có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Cô dâu đến với Hương Makeup Store, đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Hương Makeup Store hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


“Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Hương Makeup Store bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa. Với những nổi bật của Hương Makeup Store thì đây chắc chắc sẽ là địa điểm phù hợp dành cho các chị em đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Hẻm 11, Đ. 786, P. 1, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 218 412

Fanpage: www.facebook.com/hee.huynh

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Hương Makeup Store
Hương Makeup Store
Hương Makeup Store
Hương Makeup Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy