Duyên Đào Make Up (Áo cưới Hana's)

top o
Phương Trinh

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Tây Ninh hiện nay, Duyên Đào Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Duyên Đào Make Up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Thế mạnh của Duyên Đào Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Duyên Đào Make Up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo. Nhìn ngắm các nàng dâu của Duyên Đào Make Up, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên Duyên Đào sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này. Duyên Đào Make Up luôn giúp cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh nhất trong ngày mà một đời chỉ có 1 lần, chính vì thế nếu các cô dâu muốn tìm cho mình một tay nghề make up chuyên nghiệp, uy tín thì Duyên Đào Make Up sẽ là một địa điểm phù hợp dành cho các chị em đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Trường Lưu, Xã Trường Đông, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0909 777 182 & 0908 777 182

Fanpage: www.facebook.com/dao.ngocduyen

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Duyên Đào Make Up
Duyên Đào Make Up
Duyên Đào Make Up
Duyên Đào Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy