Chung MakeUp Store

top o
Trương Yến Thyy
Chung MakeUp Store đã khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Tây Ninh với phong cách nhẹ nhàng và tinh khôi. Đối với Chung, nghệ thuật trang điểm không chỉ là công việc mà còn là đam mê, Chung MakeUp Store tạo ra nhiều tone make up khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: tone tây, tone ngọt ngào, tone nhẹ nhàng...

Đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm cô dâu Chung MakeUp Store với bằng bàn tay chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm giúp nhan sắc của các cô dâu được nâng lên, trở nên lung linh và trong veo mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, không mất đi sự cá tính riêng. Ngoài ra đồ make up tại Chung MakeUp Store đều là mỹ phẩm cao cấp và chính hãng, điều này hạn chế sự e ngại từ các cô dâu về mỹ phẩm không rõ nguồn gốc dễ bị kích ứng.

Chung MakeUp Store trở thành địa chỉ yêu thích tại Tây Ninh. Với đội ngũ nhân viên thân thiện tạo ra điều kiện thuận lợi và cảm giác thoải mái đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dây đẹp, chất lượng, nhẹ nhàng và tinh khôi tại Tây Ninh, đừng ngần ngại tham khảo địa chỉ của Chung MakeUp Store hứa hẹn mang đến sự hài lòng và tự tin cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Huỳnh Công Giản, P. 3, Tây Ninh
Điện thoại: 0988 339 957 & 0969 084 957
Email: 0105kimchung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lekimchung.makeup
Chung MakeUp Store
Chung MakeUp Store
Chung MakeUp Store
Chung MakeUp Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy