Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Đến với Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề. Trong đó, Ths.Bs Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Tại đây, luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… Công nghệ điều trị da, công nghệ không phẫu thuật tại Dr.Hải Lê được các tổ chức lớn uy tín trên thế giới như FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ), CE (tiêu chuẩn châu Âu)… chứng nhận về tính hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê độc quyền sử dụng phương pháp MiraDry để điều trị hôi nách. Công nghệ MiraDry là tiêu chuẩn vàng trong thẩm mỹ điều trị chứng bệnh này và được tổ chức International Hyperhidrosis Society (Tổ chức quốc tế về hội những người mắc hội chứng tăng tiết mồ hôi) khuyên lựa chọn hàng đầu.


MiraDry đang được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản... Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách vĩnh viễn là một loại tiểu phẫu nhẹ nhàng và đơn giản để loại bỏ tuyến mồ hôi lớn tại vùng da dưới cánh tay. Bác sĩ sẽ vẽ bản đồ xác định vùng tuyến mồ hôi nách rồi rạch một đường nhỏ khoảng 3-4cm để cắt bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây bệnh, sau đó đóng kín vết rạch bằng mũi chỉ khâu thẩm mỹ. Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ mất 20 phút mỗi bên là bạn đã loại bỏ được mùi hôi nách triệt để. Do tuyến mồ hôi hoạt động độc lập với các cơ quan khác trong cơ thể nên khi cắt bỏ sẽ không làm tổn thương tới các mô xung quanh, đồng thời không bị đau nhức, không biến chứng sau điều trị.


Quy trình điều trị:

  • Tư vấn và thăm khám
  • Vẽ sơ đồ tuyến hôi tại vùng nách
  • Tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi
  • Làm lành vết cắt phẫu thuật

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp này tại Hải Lê:

  • Loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn: Ở vùng nách, mỗi người chỉ có duy nhất 1 tuyến mồ hôi. Phẫu thuật cắt tuyến hôi là cách tốt nhất giúp bạn xóa bỏ mùi khó chịu triệt để. Với phương pháp này, chỉ cần 1 lần thực hiện bạn sẽ tự tin hơn trong mọi hoạt động mà không lo mùi hôi nách tái phát.
  • An toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Phẫu thuật cắt bỏ tuyến hôi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ chỉ cần trích một mũi nhỏ tại vùng nách để cắt bỏ tuyến mồ hôi rồi khâu lại vết mổ bằng mũi chỉ thẩm mỹ. Vết rạch sẽ nhanh chóng liền lại sau vài ngày, tuyệt đối không viêm nhiễm, không gây biến chứng và không để lại sẹo xấu trên da.
  • Không cần nghỉ dưỡng: Sau khi thực hiện xong phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3221 6985 & 0392 636 999

Hotline: 1900 555 555

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Email: contact@drhaile.vn

Website: http://www.drhaile.vn

Bệnh hôi nách không còn ám ảnh
Bệnh hôi nách không còn ám ảnh
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy