Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là lựa chọn chữa hôi nách an toàn mà bạn nên tham khảo. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Là nơi được nhiều bệnh nhân tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè người thân đi khám. Về cả da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Trung ương đều có thế mạnh với những bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu.


Tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội có rất nhiều cách để trị hôi nách như tiêm Botox, Botulinumtoxin toxin (Botox) là chất ức chế phóng thích acetylcholine và là 1 chất ức chế thần kinh cơ. Vì vậy khi tiêm vào da sẽ làm giãn các cơ chi phối tiết mồ hôi, làm giảm tiết mồ hôi. Có thể thấy hiệu quả ngay sau điều trị và kéo dài từ 2-8 tháng.


Ngoài ra còn có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách hoàn toàn hoặc phẫu thuật hạch thần kinh giao cảm (nhưng chỉ dành cho các trường hợp nặng do các rủi ro tiềm năng , biến chứng và có thể làm tăng tiết mồ hôi sang vùng khác)


Còn phương pháp nữa là sử dụng thuốc uống. Thuốc thường sử dụng là thuốc kháng acetylcholine như propanthelin, benztropin, oxybutynin,... nhưng tác dụng phụ phải kể đến như: khô miệng, nhìn mờ, táo bón, chóng mặt, bí tiểu,… Vì vậy, thuốc uống không được sử dụng rộng rãi để điều trị tình trạng này.


Trong các phương pháp trên thì phương pháp tiêm Botox vẫn có ưu điểm vượt trội vì ít biến chứng, nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả. HIện tại, Khoa phẫu thuật laser bệnh viện da liễu Hà Nội đã và đang áp dụng phương pháp này để điều trị và đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0903 479 619

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi

Email: benhviendalieuhanoi@gmail.com

Website: http://benhviendalieuhanoi.com/

Tiêm Botox điều trị hôi nách
Tiêm Botox điều trị hôi nách
Xóa tan mùi hôi nách
Xóa tan mùi hôi nách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy