Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hơn 20 năm uy tín, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp, nhanh chóng ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, trong đó có tư vấn điều trị tuyến mồ hôi nách.


Đối với từng tình trạng hôi nách của từng người, chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và cung cấp dịch vụ điều trị tuyến mồ hôi nách sao cho phù hợp nhất, đem đến những hiệu quả tuyệt vời giúp bạn có thể tự tin để thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


Điều trị hôi nách nội soi hiện đang làm phương pháp đơn giản nhất để loại bỏ tuyến mồ hôi khó chịu vùng dưới cánh tay mà không gây đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đang sử dụng công nghệ cao trong việc điều trị hôi nách đó là công nghệ Double Dry. Điều trị tuyến mồ hôi nách nội soi Double Dry được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và ứng dụng điều trị cho hàng ngàn ca bệnh trên khắp thế giới. Các thiết bị chuyên dụng chỉ tác động đến tuyến mồ hôi, không ảnh hưởng đến các mạch máu, dây thần kinh trong cơ thể.


Phương pháp này sẽ được thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ trang thiết bị y tế và TMV Xuân Hương là một địa chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn để thực hiện nội soi này. Các thiết bị nội soi chuyên dụng được sử dụng trong quá trình điều trị nhanh chóng loại bỏ và đưa tuyến mồ hôi ra bên ngoài, giải quyết đến 80-90% tình trạng mồ hôi xuất hiện nhiều khi tiết trời nóng bức hoặc vận động mạnh.


Đặc biệt, điều trị tuyền mồ hôi nách còn hạn chế tối đa sự phát triển của lông, làm vùng da dưới cánh tay hết thâm và xỉn màu. Phương pháp này chỉ tạo nên một vài vết kim nhỏ trên da và sẽ nhanh chóng lành lặn, không để lại sẹo xấu. Các bác sĩ lành nghề tại TMV Xuân Hương sẽ thực hiện theo quy trình chuẩn và không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Điều trị tuyến mồ hôi nách hiệu quả ngay trong buổi thực hiện đầu tiên, cho bạn gái sự tự tin trở lại. Việc loại bỏ dứt điểm tuyến apocrine dưới da cũng ngăn ngừa mồ hôi và mùi khó chịu quay trở lại.


Quy trình điều trị hôi nách tại TMV Xuân Hương:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Gây tê
  • Bước 3: Thực hiện điều trị tuyến mồ hôi nội soi

Kết quả sau điều trị tại TMV Xuân Hương là:

  • Loại bỏ mùi hôi nách
  • Hạn chế lông mọc trở lại
  • Hạn chế tình trạng thâm, xỉn vùng nách

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945 726 666 & 0918 001 802

Hotline: 1800 6999

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com

Website: https://thammyxuanhuong.com/

TMV Xuân Hương, nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp
TMV Xuân Hương, nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy