Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Hiện tại có khá nhiều phương pháp điều trị hôi nách nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Tuy nhiên, với phương pháp điều trị nội soi mà bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc áp dụng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện bởi tiêu chí an toàn, hiệu quả và giúp điều trị hôi nách vĩnh viễn.


Trị chứng hôi nách bằng nội soi được xem là phương pháp hiệu quả nhất có thể giúp loại bỏ hôi nách vĩnh viễn chỉ sau một lần điều trị. Đặc biệt, việc can thiệp vào sâu tuyến mồ hôi bằng các thiết bị chuyên dụng, ống hút nội soi được gắn camera sẽ giúp việc điều trị hiệu quả hơn. Việc hút tuyến mồ hôi sẽ dễ dàng hơn, cấu trúc tuyến mồ hôi được phóng đại lớn hơn rất nhiều lần lên trên màn hình giúp bác sĩ nhẹ nhàng loại bỏ tuyến bã mồ hôi gây mùi kèm theo đó là lượng mỡ thừa dưới vùng cánh tay. Đây là phương pháp được các bác sĩ khoanh vùng điều trị để tránh gây xâm lấn và tiến hành gây tê nên khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình bác sĩ thực hiện hút tuyến mồ hôi gây mùi.


Quy trình điều trị nội soi trừ hôi nách tại BV đa khoa Hồng Ngọc

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn khách hàng
  • Bước 2: Tiến hành gây tê cục bộ tại vùng nách để giúp khách hàng không bị đau khi nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách.
  • Bước 3: Bac sĩ sẽ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Thực hiện khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị nội soi được gắn camera ngầm vào thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra vùng lân cận.
  • Bước 4: Kết thúc nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách: Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.


Sau khi điều trị khách hàng có thể sinh hoạt bình thường vì phương pháp nội soi này không hề gây đau đớn và không để lại biến chứng, không để lại sẹo. Bạn sẽ không còn mùi hôi nách và kết quả này sẽ được duy trì vĩnh viễn. Ngoài ra, tình trạng mỡ tích tụ cũng được khắc phục, lông nách sẽ không mọc trở lại do đó bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc cạo nhổ hàng ngày.


Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc thăm khám và điều trị cùng với công nghệ nội soi hiện đại sẽ giúp bạn có được kết quả điều trị như mong muốn và tự tin hơn trong cuộc sống.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568
  • Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866
  • ...
  • https://hongngochospital.vn/lien-he-hop-tac/

Điện thoại: 024 3927 5568

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/

Đến Hồng Ngọc - hôi nách không còn là nỗi lo
Đến Hồng Ngọc - hôi nách không còn là nỗi lo
BV đa khoa Hồng Ngọc
BV đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy