Viện Thẩm Mỹ La Ratio

top 5
Vương An Thùy

Viện Thẩm Mỹ La Ratio được phái đẹp Sài Thanh ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu nâng mũi vì danh tiếng lâu đời và phong cách phục vụ đặc biệt chu đáo của mình. Với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, Viện thẩm mỹ La Ratio luôn nỗ lực mang đến dịch vụ thẩm mỹ an toàn, tối ưu và chất lượng. Viện Thẩm Mỹ La Ratio được đầu tư xây dựng chuyên biệt với những khu dịch vụ riêng biệt, tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng cho khách hàng, đặc biệt đối với khách VIP.


Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Võ Thành Trung – người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ La Ratio xây dựng được tên tuổi và chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt. La Ratio cung cấp cho khách hàng 3 loại nâng mũi hiệu quả nhất trong giai đoạn hiện tại gồm: nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bằng sụn tự thân và nâng mũi cấu trúc.


Đặc biệt dịch vụ mới nâng mũi Mega S đang được săn đón Viện Thẩm Mỹ La Ratio cũng có thể thực hiện vô cùng mượt mà. Phương pháp này được hầu hết các chị em lựa chọn vì có thể cải thiện các tình trạng về dáng mũi như thấp tẹt, lệch bẩm sinh, hỏng do chấn thương, do phẫu thuật hỏng,...Việc kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp không chỉ giúp bạn có được chiếc mũi cao thanh thoát mà còn khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống như đỏ đầu mũi, tụt sụn, sống mũi đơ giả,.. Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, phương pháp này được kết hợp với công nghệ Plasma lạnh, kích thích tăng sinh tế bào, mũi hồi phục chỉ sau 4 ngày, không hề lo về biến chứng - viêm nhiễm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
1800 6653
Email:
info@laratio.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu
Website:
www.laratio.vn

Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy