Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân

top 12
Phương Trinh

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân là địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ của phái đẹp mà là của tất cả những người yêu cái đẹp. Và đây cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang đi tìm câu trả lời cho thắc mắc địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín tại Hồ Chí Minh.


Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân được thành lập bởi TS. BS Nguyễn Thành Nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều khách hàng đã từng nâng mũi ở một nơi khác nhưng bị biến chứng lệch sóng, trụ mũi lệch, sống mũi tuột, nhiễm trùng mũi… đã lấy lại tự tin khi đến với Phòng khám chuyên khoa của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Điển hình là bác sĩ Nguyễn Thành Nhân với kinh nghiệm phẫu thuật dày dặn và chuyên môn tốt, có Tâm, có Tầm.
  • Nhạy bén, nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo.
  • Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân có quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của bộ Y tế. Phương pháp nâng mũi nổi bật của PHÒNG KHÁM là nâng mũi sụn sườn.

Ai đã từng hy vọng rồi thất vọng, ai đã từng ước thời gian quay trở lại, ai đã từng mong sẽ gặp được người bác sĩ tài hoa có thể cứu giúp chiếc mũi mang nhiều nỗi buồn, thì đừng ngại lựa chọn Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân, một địa chỉ làm đẹp uy tín đã được chứng minh bởi hàng ngàn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại:
0282 244 7788 & 0283 853 1888

Email: cskh@taohinhthammy.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tsbsnguyenthanhnhan
Website:
www.taohinhthammy.vn

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy