Thu Cúc Sài Gòn

top 4
Vương An Thùy

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp cả nước và sau nhiều mong chờ, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc đã mở chi nhánh tại TP.HCM nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng khu vực phía Nam. Nơi đây nhanh chóng trở thành một địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn an toàn đáng để lựa chọn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao, lành nghề và trình độ cao, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc đã phục vụ sửa và phục hồi rất nhiều trường hợp sửa mũi cũng như phục hồi mũi sửa. Nhờ liên tục đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, máy móc hiện đại nên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng chiếc mũi ưng ý nhất.


Dịch vụ nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ở Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc bao gồm: nâng mũi S-Line/ S-Line cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc (nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần), nâng mũi bọc sụn,… Bên cạnh đó, các tiểu phẫu thẩm mỹ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,… cũng rất được ưa thích.

Đặc biệt, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc luôn công khai về mức giá dịch vụ nâng mũi nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mỗi mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 9990

Facebook: https://www.facebook.com/Thucucclinicssaigon

Website: thucucsaigon.vn

Thu Cúc Sài Gòn
Thu Cúc Sài Gòn
Thu Cúc Sài Gòn
Thu Cúc Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy