Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

top 7
Vương An Thùy

Một địa chỉ nâng mũi đẹp khác ở Sài Gòn mà khách hàng không nên bỏ quan là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Với dội ngũ bác sĩ được đào tạo theo quy trình bài bản tại các trường đại học thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự tin cam kết với khách hàng về kết quả thẩm mỹ ưu việt của bệnh viện.


Với mục tiêu giúp phụ nữ Việt có nhan sắc thăng hạn và có nhiều cơ hội hơn trong công việc cũng như cuộc sống, đội ngũ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn luôn cố gắng nâng cao tay nghề cũng như đổi mới phương pháp và cập nhật những xu hướng mới nhất. Nhân viên và bác sĩ của bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang đến dịch vụ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc,… với mức chi phí khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng thực hiện giấc mơ của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được thành lập vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp được được phái nữ lựa chọn. MEDIKA có cơ sở hạ tầng khang trang cùng với công nghệ hiện đại và quy trình thẩm mỹ khép kín, an toàn tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối về chất lượng và giá thành của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại:
1900 4466 & 0948 885 354

Facebook: https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA
Website:
www.medika.vn

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy