Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

top 9
Thu Hà

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ sửa mũi đẹp tại TPHCM. Sở hữu tổng cộng 8 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, Đông Á nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi bởi dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng được nhu cầu được tất cả các khách hàng. Hiện tại, Đông Á phát triển 3 nhóm dịch vụ chính là phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật và nha khoa thẩm mỹ.


Nếu có nhu cầu sửa mũi, bạn có thể cân nhắc thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Đông Á là bệnh viện duy nhất sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công hàng nghìn ca sửa mũi, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hấp dẫn cho không ít nam và nữ giới. Đặc biệt, khách hàng thực hiện sửa mũi tại Đông Á đều được hưởng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp và chế độ bảo hành lâu dài.


Để đảm bảo an toàn, quá trình sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được thực hiện theo 5 bước của Bộ Y Tế. Bao gồm thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp, sau đó tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện để phẫu thuật. Kế tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê/ gây tê (tùy theo kỹ thuật), thao tác sửa mũi và tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu. Đông Á cam kết dáng mũi sau khi chỉnh sửa sẽ có độ thon gọn nhất định, mũi cao nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và cân đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy