Vì có một người bạn tốt

Bạn tốt ở đây không nhất thiết phải là bạn thân, vì cuộc đời này trắng đen lẫn lộn, nhiều lần, bạn thân lại là những người đâm sau lưng khiến ta đau đớn nhất. Nếu bạn có một người luôn kề bên mỗi khi bạn cần, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của bạn, hay chỉ đơn giản, lăng yên cùng bạn gặm nhấm nỗi buồn, thì chúc mừng bạn, bạn đã có một người bạn tốt ! Bạn tốt, không có nghĩa sẽ cùng bạn đi quẩy khắp thế gian, hay cùng nhau đón những tia nắng sớm, mà là người có thể cùng bạn đi qua những niềm đau, sẵn sàng chịu ướt trong cơn mưa cùng bạn. Khi bạn có một người như vậy kề bên, hãy luôn trân trọng và thật tâm với họ, bởi vì những người có thể cùng ta chia sẻ niềm vui rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có thể cùng bạn vượt qua nỗi buồn.


Nhiều người mất niềm tin vào tình bạn, họ không tin có tình bạn trong sáng và không vụ lợi, hay có rằng bạn bè chỉ bên ta khi vui vẻ, giàu có còn khi đau buồn hay nghèo khó thì bạn bè sẽ dần rời xa. Đó là vì họ chưa tìm thấy người bạn tốt và chưa hiểu được tình bạn chân chính thôi! Một người bạn thực sự luôn khiến bạn muốn kể mọi thứ “trên trời dưới biển”, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần, có thể không bên cạnh thường xuyên nhưng luôn khiến ta cảm thấy ấm áp và vui vẻ khi nghĩ về…Tất nhiên bạn không phải trả bất cứ khoản tiền nào để có một người bạn tốt rồi, chỉ cần bạn chân thành trao đi yêu thương thôi. Hãy biết ơn những người bạn đã mang đến kỷ niệm cho bạn, những câu chuyện phiếm chẳng cần đầu đuôi, câu nói đùa tưng tửng, những kỷ niệm mà mỗi khi nghĩ lại bạn vẫn còn xấu hổ, những cuộc chuyện trò thâu đêm qua điện thoại hay có khi là những cái ôm chia sẻ…Dẫu những kỷ niệm ấy, vui có, buồn cũng có, và có khi chỉ là những mẩu vụn vặt, thế nhưng không thể phủ nhận rằng chúng đã điểm tô thêm sắc màu vui tươi cho cuộc sống của bạn mỗi ngày.


Bạn có thể có hàng ngàn người bạn trên Facebook, hàng trăm người follower trên Twitter, nhưng có bao nhiêu người trong số đó là bạn thật sự của bạn? Bạn thật sự mới là những người bạn cần phải cảm ơn vì có họ trong cuộc sống, những người bạn có thể gọi lúc hai giờ sáng để than thở, những người không phán xét, trung thực và không phản bội bạn. Hãy biết ơn họ và làm mọi điều để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp đó.

Bạn tốt la người không bao giờ quay lưng khi bạn cần
Bạn tốt la người không bao giờ quay lưng khi bạn cần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy