Bạn vẫn còn được sống bình an

Bạn đã sống đủ dài và cũng đã đi được đến ngày hôm nay. Bạn đã hoàn thành công việc dù có đau đớn, tuyệt vọng hay thất bại. Nhận ra rằng bạn vẫn còn tồn tại, vẫn tràn đầy năng lượng và háo hức để tiến lên phía trước. Hãy biết ơn những gì đã khiến bạn phải rời khỏi chiếc giường và đối mặt với cuộc đời. Đó có thể là động lực, là mục tiêu, là niềm tin tín ngưỡng của bạn, cho dù là bất cứ điều gì, thì hãy biết ơn lòng dũng cảm của mình. Có những khi bạn muốn gục ngã, muốn vứt bỏ tất cả, vậy nên hãy biết ơn nguồn sức mạnh tinh thần đã khiến bạn vững vàng trước những sóng gió trong cuộc sống, bình tĩnh đối mặt với rắc rối và vượt qua nỗi buồn của mình.


Một thế giới khoa học phức tạp và cũng là một người bạn vững chắc. Đôi khi tâm trí của bạn đi lang thang đến những điểm bất định và xa rời thực tại trong vài giây ngắn ngủi, tuy nhiên, không sao cả, hãy biết ơn vì nó đã mang đến suy nghĩ, ước mơ và hy vọng cho bạn. Nó khiến bạn biết mình là ai và muốn điều gì.Sợ hãi, tổn thương, được chữa lành và vẫn đang mở rộng thêm mỗi ngày, trái tim của bạn cũng giống như linh hồn của một đứa trẻ ba tuổi. Bất kể nó phải chịu đựng bao nhiêu đi chăng nữa thì nó cũng sẽ trả lại bấy nhiêu. Nếu nó ngừng lại dù chỉ vài giây thì cuộc sống của bạn cũng sẽ bị đe dọa. Vì vậy, hãy biết ơn và yêu quý trái tim mình, nó mang đến cho bạn cảm xúc và dũng khí để tiếp tục sống.

Để chạm, để ngửi, để nghe, để thấy và để cảm nhận tất cả những điều tươi đẹp đang hiện hữu trên cuộc đời này. Hãy nghĩ đến một ngày mà bạn không còn cảm thấy được gì cả. Hãy nghĩ đến sự đau khổ khi bạn không thể nếm được nữa. Hãy nghĩ đến những vẻ đẹp mà bạn sẽ bỏ qua nếu như không còn nhìn thấy. Bạn hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người trên trái đất này vì được sinh ra và lớn lên trong hình hài lành lặn, vậy nên hãy biết cảm ơn vì điều đó. Hãy cảm thấy hạnh phúc khi bác sĩ không nhớ tên bạn. Người ta thường thản nhiên với sức khoẻ của mình cho đến khi bệnh tật ập đến. Một trong những cách hay nhất để cám ơn sức khoẻ của mình chính là duy trì tình trạng hoàn hảo cho nó. Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, tập luyện và có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh để đảm bảo sức khoẻ của bạn luôn nằm trong danh sách những điều bạn biết ơn hàng ngày.

Chỉ cần bạn biết cho đi yêu thương, bạn sẽ nhận lại gấp bội từ chúng!
Chỉ cần bạn biết cho đi yêu thương, bạn sẽ nhận lại gấp bội từ chúng!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy