Vì bạn vẫn còn cha mẹ

Mỗi khi thức dậy vào sớm mai, khi bạn nhìn ngắm nắng mai và những điều tươi đẹp của cuộc sống, hãy biết ơn những người đã mang bạn đến thế giới này, cho bạn đôi mắt để ngắm nhìn, đôi tai để lắng nghe và mọi giác quan để tận hưởng cuộc sống này, bởi cha mẹ là những người đầu tiên, duy nhất và cuối cùng yêu thương bạn vô điều kiện. Là ai mang nặng đẻ đau, chín tháng mười ngày? Để bạn được sinh ra trên Trái Đất này? Là ai nắng mưa dãi dầu mong bạn có cuộc sống no đầy? Vâng, chỉ có thể là cha mẹ.


Khi cha mẹ vẫn còn, có thể bạn sẽ không thấy quý những bữa cơm tự tay mẹ làm, hay những lời bảo ban của cha sớm tối. Nhưng rồi, bình minh lên, mặt trời ló dạng, một ngày như bao ngày, Trái Đất vẫn xoay nhưng cha mẹ ngày một già yếu, đến lúc mất đi rồi, liệu sự tiếc nuối của bạn còn có thể làm gì hay không? Vì vậy ai ơi, còn cha mẹ xin hãy trân trọng và thương yêu các Ngài, bởi họ là những người vĩnh viễn không thể nào thay thế được trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Họ là người hâm mộ lớn nhất và cũng là nhà phê bình trung thực nhất của bạn, những người có thể dành cho bạn tình yêu thương còn to lớn hơn cả những gì bạn có thể dành cho họ.


Đồng ý rằng không phải tất cả các bậc cha mẹ đều tuyệt vời hay hoàn hảo, nhưng hãy biết ơn vì họ đã chọn lựa để cho bạn được tồn tại và ban cho bạn cuộc sống này. Hãy biết ơn cha mẹ của bạn vì đã ủng hộ, động viên, cho bạn sức mạnh và tình yêu bất diệt. Và hãy biết ơn vì những cơ hội tuyệt vời trong cuộc sống mà họ đã mang đến cho bạn.

Vì chỉ có cha mẹ sẵn sàng hy sinh vô điều kiện vì bạn!
Vì chỉ có cha mẹ sẵn sàng hy sinh vô điều kiện vì bạn!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy