Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) là bộ phim cuối cùng của đạo diễn James Gunn cho Marvel Studios và cũng là kết thúc cho một chặng đường của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Trong trailer mới nhất, bộ phim đã hé lộ một vài chi tiết về cái kết bi thương của một số thành viên trong nhóm chiến binh lầy lội này.


Tình huống trong phim vẫn xoay quanh nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà khi họ đối đầu với phản diện High Evolutionary và sản phẩm của ông, Adam Warlock. Với khả năng thao túng mã gen và tiến hóa, High Evolutionary có thể tạo ra một xã hội tiên tiến hơn, kèm theo đó là ý định tiêu diệt toàn bộ nhóm Vệ binh. Trailer nhanh chóng ghi điểm với cảnh hành động mãn nhãn và âm nhạc bùng nổ. Tuy nhiên, cảm xúc chia tay và tri ân cũng hiện hữu qua nhiều câu thoại và cảnh quay. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một cuộc chiến hoành tráng và khốc liệt nhất từ trước đến nay. Cùng với xu hướng đổi mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng chuẩn bị có sự thay đổi lớn. Sau 9 năm, bộ ba phim hấp dẫn đã khép lại và tạo ra sức hút cho chương mới của thương hiệu.


Với dàn diễn viên đồng hành, gồm Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper và nhiều nhân vật khác, Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 chắc chắn sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua của người hâm mộ Marvel. Chúng ta hãy cùng đón xem sự kết thúc của hành trình của nhóm chiến binh lầy lội này vào năm 2023 nhé.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy