Trận chiến thời tiền sử

65 - Trận chiến thời tiền sử là một bộ phim hành động kinh dị đầy hứa hẹn với khán giả. Với bối cảnh của 65 triệu năm trước, khi các loài khủng long khổng lồ và quái vật xuất hiện và chiếm lĩnh thế giới, nhân vật chính Mills (Adam Driver) phải sống sót và tìm cách trở về sau cú va chạm tàu vũ trụ.


Với sự trợ giúp của Koa (Ariana Greenblatt), Mills phải chiến đấu để vượt qua những thử thách đầy nguy hiểm từ quái vật và đầy tình huống gay cấn. Bộ phim sử dụng kỹ xảo để thể hiện các giống loài khủng long và chuyển động của chúng cùng với các bối cảnh được tái hiện hoành tráng về mặt quy mô để tạo nên một bản giao hưởng thăng hoa về hiệu ứng lẫn trải nghiệm cho khán giả. Với yếu tố kinh dị kết hợp với hành động, 65 - Trận chiến thời tiền sử là tác phẩm đáng xem cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và phiêu lưu. Bên cạnh đó, Adam Driver đã có một diễn xuất rất xuất sắc với những khoảnh khắc diễn tả sự vươn lên tìm đường sống trước cuộc săn đuổi của quái vật. Nhân vật của anh mang trong mình sức mạnh tinh thần kiên cường chiến đấu để sống sót, đồng thời cũng bộc lộ bản ngã và khát vọng sống trước khi sự mệt mỏi ăn mòn dũng khí. Với đội ngũ sáng tạo tài tình gồm: Scott Beck, Bryan Wood, và Sam Raimi, 65 - Trận chiến thời tiền sử hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và phiêu lưu.


Bộ phim không chỉ sử dụng kỹ xảo để thể hiện các loài khủng long mà còn mang lại những giây phút hồi hộp, gay cấn cho khán giả khi theo dõi cuộc phiêu lưu của nhân vật chính.

Trận chiến thời tiền sử
Trận chiến thời tiền sử
Trận chiến thời tiền sử

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy