Asteroid City

Asteroid City, một tác phẩm điện ảnh đến từ hãng Searchlight Pictures và đạo diễn Wes Anderson khiến cả thế giới điên đảo bởi câu hỏi liệu có thực sự có người ngoài hành tinh ẩn náu trong Tiểu hành tinh hay không. Dù vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi, nhưng chắc chắn bộ phim này sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Bối cảnh của Asteroid City diễn ra vào những năm 1950 tại một thị trấn hư cấu nằm ở Mỹ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một người góa vợ và bốn đứa con của ông ta. Khi đang trên đường đến để gặp ông nội, xe của họ đột nhiên bị hỏng và họ phải đến thành phố Tiểu hành tinh để sửa chữa. Thế nhưng, thị trấn đang tổ chức cuộc thi ngắm sao dành cho lứa tuổi thiếu niên và gia đình của Woodrow đột ngột bị cuốn vào thế giới của thành phố này. Để có thể thích thú đựơc cuộc thi, Woodrow phải đối mặt với những trận động đất kỳ lạ và lúc nào cũng phải lo sợ liệu có người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong thành phố Tiểu hành tinh hay không. Cảnh Scarlett Johansson xuất hiện cũng làm tăng thêm sự háo hức cho khán giả. Asteroid City với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Margot Robbie, Hong Chau, Jeffrey Wright, Tilda Swinton. Với phong cách điện ảnh của Wes Anderson, Asteroid City sẽ khiến khán giả được thả mình vào một thế giới có phần gượng ép và kiểu cách, nhưng không kém phần thú vị.


Asteroid City là một tác phẩm điện ảnh đầy hứa hẹn và chắc chắn sẽ giữ cho khán giả liên tưởng mãi đến một thứ thế giới mới, kì lạ, và lạ lùng.

Asteroid City
Asteroid City
Asteroid City

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy