Spaceman

Spaceman là dự án phim tiếp theo của Johan Renck, đạo diễn được biết đến với thành công của miniseries Chernobyl trên HBO Max vào năm 2019. Lần này, Renck đưa chúng ta vào một câu chuyện khoa học viễn tưởng đầy thú vị với Spaceman - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jaroslav Kalfar, Spaceman of Bohemia, được xuất bản vào năm 2017.


Dưới sự đảm nhận của nam diễn viên Adam Sandler trong vai chính là Jakub Prochazka, một anh chàng người Czech quyết tâm trở thành phi hành gia đầu tiên của quốc gia mình có thể đặt chân lên Sao Kim. Với tình yêu và niềm đam mê vô tận đối với vũ trụ, Jakub cùng với phi hành đoàn của mình bắt đầu hành trình vượt qua mọi khó khăn và thử thách để đạt được giấc mơ của mình. Phim còn được thể hiện bởi một dàn diễn viên đẳng cấp gồm Carey Mulligan, Paul Dano và Isabella Rossellini. Những tên tuổi nổi tiếng này sẽ cùng Sandler mang lại những bữa tiệc diễn xuất đầy sắc màu. Spaceman hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện hành động, tình cảm và khoa học viễn tưởng đầy thú vị và ấn tượng. Bộ phim không chỉ xuất sắc với kịch bản và diễn xuất hoàn hảo, mà còn sẽ là lời nhắn nhủ về tình yêu, sự hy sinh và niềm đam mê vô tận của con người với vũ trụ.


Spaceman dự kiến ra mắt vào năm 2023, là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất của năm đang khiến cư dân mạng vô cùng háo hức và quan tâm.

Spaceman
Spaceman
Spaceman

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy