Simulant

Bộ phim Simulant là một tác phẩm khoa học viễn tưởng đầy tài năng và đầy nỗi đau. Faye là một người phụ nữ bị đau khổ khi người chồng của mình qua đời và đã tìm đến một giải pháp kì lạ để giải quyết nỗi đau của mình đó là sử dụng một loại người máy tiên tiến để làm người bạn đồng hành. Tuy nhiên, như thường lệ trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng, sự việc không dừng lại ở đó.


Con robot đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với Faye và điều này đã khiến cho cả Kessler, đặc vụ chính phủ và những người xung quanh Faye phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng. Việc các người máy có ý thức và nguy hiểm tương tự như con robot của Faye có nên được chấp nhận và cho phép tự do tồn tại hay không. Vào cuối cùng, họ đã quyết định thực hiện một chiến dịch để bắt giữ tất cả những con robot tương tự. Simulant giống như một cơn gió lạnh và đầy xúc động trong lòng người xem. Những tưởng cô đơn của Faye có thể được giải quyết bằng cách sử dụng một con robot, nhưng cô lại gặp phải một sự thật khác trong nội tâm của bản thân mình. Những khó khăn của Faye, tình yêu đau đớn của con robot và sự đấu tranh cho quyền sống tự do của các máy móc, tất cả đều mở ra một câu chuyện cảm động và sâu sắc về sự hy vọng, sự mất mát và khát khao tự do.


Với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên và những cảnh quay đầy chất lượng, Simulant là bộ phim tuyệt vời có thể đem lại cho người xem những giây phút thư giãn nhưng cũng không kém phần cảm động. Nó là một câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh cho quyền sống tự do, và sẽ khiến cho người xem phải suy ngẫm về nhiều điều trong cuộc sống.

Simulant
Simulant
Simulant

Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

  1. top 1 Hành Tinh Cát 2
  2. top 2 Rebel Moon
  3. top 3 Trận chiến thời tiền sử
  4. top 4 The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. top 5 Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. top 6 Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. top 7 Spaceman
  8. top 8 The Mothership
  9. top 9 Simulant
  10. top 10 Asteroid City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy