Văn Vĩ Lương

Văn Vĩ Lương là một vận động viên thể dục dụng cụ đầy triển vọng của đội tuyển Việt Nam. Anh đã bắt đầu tập luyện từ khi mới 5 tuổi và đã có hơn 10 năm trải qua những cuộc thi đấu cùng với những khó khăn và thử thách. Qua quá trình tập luyện, Văn Vĩ Lương đã phát triển kỹ thuật và đạt được những thành tích đáng nể.


Anh chàng từng được đào tạo trong 3 năm tại Hungary, nơi anh đã tiếp xúc với môi trường tập luyện khắc nghiệt và học hỏi nhiều kiến thức và kỹ thuật mới. Nhờ những nỗ lực không ngừng, Văn Vĩ Lương đã trở thành một vận động viên quốc gia đại diện cho màu cờ sắc áo Việt Nam và mang về nhiều danh hiệu cho đất nước.


Ngoài thành tích thi đấu, Văn Vĩ Lương cũng là một người học tập xuất sắc. Anh vừa trở thành tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Văn Vĩ Lương luôn có sự cống hiến và đam mê trong việc học tập, với tư duy tìm tòi, khám phá và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.


Với những thành tích nổi bật và tiềm năng triển vọng, Văn Vĩ Lương được xem là một gương mặt hứa hẹn trong môn thể dục dụng cụ nam. Anh đã chứng minh khả năng và sự kiên nhẫn của mình trong việc vượt qua khó khăn và áp lực thi đấu. Văn Vĩ Lương là một nguồn cảm hứng cho các vận động viên trẻ Việt Nam, đồng thời là đại diện xuất sắc cho niềm tự hào và tinh thần thi đấu của đất nước.

Văn Vĩ Lương
Văn Vĩ Lương
Văn Vĩ Lương
Văn Vĩ Lương

Top 10 Vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Việt Nam

  1. top 1 Phan Thị Hà Thanh
  2. top 2 Đỗ Thị Ngân Thương
  3. top 3 Phạm Phước Hưng
  4. top 4 Nguyễn Tuấn Đạt
  5. top 5 Nguyễn Thị Nga
  6. top 6 Đinh Phương Thành
  7. top 7 Lê Thanh Tùng
  8. top 8 Văn Vĩ Lương
  9. top 9 Đặng Ngọc Xuân Thiện
  10. top 10 Nguyễn Văn Khánh Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy