Vận động cơ thể

Hiện nay, do thói quen làm việc văn phòng, ngồi 8 tiếng trên ghế khiến cho nhiều người mắc bệnh về đau nhức xương khớp, cơ thể trì trệ thiếu sức sống. Để có cơ thể khoẻ mạnh, bạn cần tạo thói quen vận động cơ thể mỗi ngày, từ đi bộ cho đến leo cầu thang hay đứng dậy đi lại 5 phút sau 2h ngồi trên ghế... Hãy tìm ra môn thể thao yêu thích rồi luyện tập nó mỗi khi có thời gian rảnh. Những lợi ích từ việc luyện tập không chỉ khiến bạn trông trẻ đẹp hơn mà còn cải thiện trí óc, tăng trưởng hormone, cảm thấy cơ thể khoẻ khoắn tránh được bệnh tật về sau.


Điều quan trọng khi bạn chịu vận động các cơ bắp. Luyện tập giúp bạn kích thích não bộ, cải thiện vẻ bề ngoài. Nâng tạ giúp giảm lượng đường trong máu và nồng độ insulin, cải thiện cholesterol và làm giảm triglyceride. Vận động thường xuyên cũng làm tăng nồng độ testosteron và hormone tăng trường, sự kết hợp của hai loại hormone này giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Nâng tạ hay nhiều hình thức tập thể dục khác làm giảm sự trầm cảm và giảm các nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như béo phì, tiểu đường tuyp II, bệnh tim mạch, bệnh Alzhemer và nhiều căn bệnh khác. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy vận động kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Bởi vì nó không chỉ đốt cháy calo mà còn cải thiện tình trạng hormone cùng các chức năng tổng thể của cơ thể.

Vận động cơ thể
Vận động cơ thể
Vận động cơ thể
Vận động cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy