Chế độ ăn uống hợp lý

Từ rất lâu rồi người Việt Nam có thói quen ăn uống theo dạ dày chứ không theo chế độ dinh dưỡng. Sự xuất hiện của các thực phẩm ăn nhanh nhiều dầu mỡ, các thực phẩm gây bệnh trên thị trường kéo theo nhiều hệ luỵ nguy hiểm đến sức khoẻ con người: Tỷ lệ béo phì gia tăng, tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch, đái tháo đường,... Để có một sức khoẻ tốt và khoẻ mạnh bạn cần giảm thiểu các loại đồ thực phẩm này, thay vào đó là chế độ ăn uống khoa học hợp lý khi kết hợp các thực phẩm tươi sạch: Thịt, cá, các loại rau củ quả,... đặc biệt là các loại rau củ có màu xanh đậm.


Người nội trợ thông minh là người biết mình sẽ ăn gì hôm nay. Cuộc sống hiện đại phát minh ra nhiều thực phẩm thỏa mãn “khẩu vị” của con người mà quên mất chức năng đảm bảo sức khỏe. Hơn thế nữa, khả năng gây nghiện của chúng vô cùng cao, khiến con người khó có thể từ chối. Thuốc lá, rượu, sự lạm dụng các chất hóa học, chất tạo màu, chất bảo quản,... khiến cơ thể bạn quá tải trong việc đào thải chất độc ra ngoài.

Đường là một trong những thực phẩm và phụ gia có tính phá hủy cao nhất với sức khỏe con người. Các chất đường bao gồm sucrose và đường ngọt fructose tác động lên quá trình trao đổi chất của cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều. Bạn nên kiểm soát những thực phẩm mình tiêu thụ, giảm thiểu tối đa các thực phẩm chứa nhiều đường, nhiều muối, ưu tiên các sản phẩm hữu cơ, lành mạnh với cơ thể. Bạn không thể khỏe mạnh nếu cứ liên tục nạp những mầm bệnh vào người. Những thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến và là thực phẩm hữu cơ, tự nhiên sẽ cải thiện sức khỏe cơ thể bạn đáng kể.

Chế độ ăn uống hợp lí
Chế độ ăn uống hợp lí
Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy