Loại bỏ căng thẳng

Căng thẳng (Stress) - chính là nguyên nhân khiến cuộc sống của con người trở nên tồi tệ hơn. Khi bị căng thẳng tột độ sẽ khiến cho tinh thần của bạn suy sụp, làm giảm trí nhớ, kém linh hoạt, mất ngủ, suy nhược cơ thể, làm xuất hiện bệnh cao huyết áp, béo phì, tiểu đường,...Việc thư giãn tinh thần,duy trì cuộc sống theo hướng tích cực, sử dụng một số phương pháp massage, yoga, ngồi thiền sẽ giúp xoá bỏ căng thẳng.


Hãy tạo cho bản thân thói quen nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, những chuyến du lịch ngắn trong ngày nghỉ lễ hoặc là dành thời gian bên gia đình sẽ khiến cho cuộc sống của bạn bớt căng thẳng mệt mỏi và tươi vui hơn. Góp phần cho một cơ thể khỏe mạnh ngoài chế độ ăn uống, luyện tập và ngủ chất lượng thì đối phó với “stress hiện đại” rất quan trọng. Quá căng thẳng có thể làm tăng nồng độ cortisol và tác động đến quá trình trao đổi chất. Nó làm tăng cảm giác thèm ăn, tích trữ lượng mỡ dư thừa trong vùng bụng.

Bạn hãy thử đơn giản hóa cuộc sống của mình và tham gia các bài tập thiền định, hít thở hay sắp xếp lại cuộc sống của mình để quản lý và cân bằng được “stress hiện đại”. Vượt qua được căng thẳng không chỉ khiến bạn khỏe mạnh hơn mà còn giúp bạn cải thiện được nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Loại bỏ căng thẳng
Loại bỏ căng thẳng
Loại bỏ căng thẳng
Loại bỏ căng thẳng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy