Đọc sách mỗi ngày

Thời đại ngày nay khi mà mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter,... phổ biến thì việc cập nhật tin tức đã dễ dàng hơn bao giờ hết, điều này cũng khiến cho tỷ lệ người đọc sách giảm đi đáng kể. Tuy nhiên văn hoá đọc sách ngoài việc cung cấp kiến thức còn rất nhiều lợi ích to lớn khác. Đọc sách nhiều giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp xã hội, hình thành phản xạ và sự nhạy cảm, linh hoạt trong cách ứng xử. Ngoài ra đọc sách còn giúp bạn nâng cao khả năng tư duy trừu tượng, liên tưởng, sáng tạo.


Hãy tạo thói quen đọc sách mỗi ngày để khiến bản thân trở nên thông thái và thoải mái hơn. Đúng vậy. Đọc sách giúp bạn trở nên tốt đẹp hơn. Vì sao? Sách cung cấp một kho tàng tri thức, mở ra cho chúng ta một thế giới ý tưởng mới dưới góc nhìn và suy nghĩ của người khác. Một nghiên cứu năm 2014 của Đại học Toronto cho thấy, việc đọc sách có thể ảnh hưởng tích cực đến tính cách của chúng ta bởi cách nó mở rộng quan điểm của chúng ta.

Đọc sách
cũng giúp xây dựng sự đồng cảm. Những hiểu biết sâu rộng về các vấn đề và những câu chuyện phức tạp trong sách có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng nghiệp, người thân, đối thủ cạnh tranh của bạn và thế giới xung quanh. Nếu bạn có thể dễ dàng đặt mình vào vị trí của người khác, bạn sẽ có nhiều khả năng làm tốt hơn và chu đáo hơn trong các quyết định. Tất nhiên, bạn cũng có thể chủ động mở rộng quan điểm của bạn bằng cách đọc nhiều và hiểu sâu hơn những cuốn sách về giao tiếp và sự đồng cảm.

Hãy tạo thói quen đọc sách mỗi ngày
Hãy tạo thói quen đọc sách mỗi ngày
Đọc sách mỗi ngày
Đọc sách mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy