Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng sinh ngày 05 tháng 10 năm 1978 tại Hà Nội, tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, là một ca sĩ trẻ người Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu – nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với các ca khúc Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,…


Với chất giọng đầy nam tính, nội lực, trầm và khàn ở quãng trung, Tuấn Hưng thường thể hiện các ca khúc về tình yêu với nhiều nốt cao. Qua nhiều năm trong nghề, quãng giọng Tuấn Hưng rất rộng và khỏe. Giọng Tuấn Hưng rất hợp với nhạc trữ tình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh cũng thể hiện các ca khúc sôi động Dance, house hoặc electro. Anh là một trong những nam ca sĩ thu hút được nhiều fan hâm mộ nhất trong nước. Với gương mặt điển trai, giọng hát khỏe, khàn, lạ, Tuấn Hưng từng làm khiến biết bao fan nữ phải điêu đứng. Anh từng gây bão trong làng âm nhạc với nhiều bản hit đình đám như: Tình yêu nào phải trò chơi, Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình, Tình là gì, Tìm lại bầu trời…


Năm 2000, Tuấn Hưng vào Sài Gòn lập nghiệp. Lần biểu diễn đầu tiên của Tuấn Hưng là tại Câu lạc bộ Bạn yêu nhạc ở Nhà hát Bến Thành vào đúng ngày sinh nhật của anh. Năm 2002, Tuấn Hưng nhận lời mời của đạo diễn Hồng Vân, tham gia vai diễn Xuân Tóc đỏ trong vở kịch “Số đỏ”, được biểu diễn trên Sân khấu Phú Nhuận vào ngày 11/03. Sau đó, anh cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim, trong đó có phim truyền hình “Cho một tình yêu” cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Hiếu Hiền, bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” cùng nữ ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng.

Sau 15 năm ca hát, Tuấn Hưng đã để lại để lại dấu ấn phong cách âm nhạc của mình trong lòng khán gả. Anh đã cho ra đời rất nhiều album phòng thu, cũng đã có nhiều ca khúc liên tục lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước. Năm 2015, Tuấn Hưng còn tham gia chương trình “The Voice – Giọng hát Việt”, với vai trò giám khảo cùng ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.

Ca sĩ Tuấn Hưng từng trải qua 6 mối tình trước khi kết hôn. Anh là một trong số những nghệ sĩ “đào hoa” nhất của showbiz Việt. Trải qua nhiều mối tình, Tuấn Hưng cuối cùng cũng tìm được bạn đời đích thực của mình là Doanh nhân Trần Thu Hương (hay còn gọi là Hương Baby). Tuấn Hưng đã kết hôn với Hương Baby năm 2014. Hiện tại cặp có 3 người con là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Ngoài các sở thích về ca hát, Tuấn Hưng còn rất hâm mộ thể thao. Trước khi tình cờ trở thành ca sĩ, Tuấn Hưng đã từng được xem như là một người có triển vọng về sự nghiệp thể thao khi anh tham gia đội bóng năng khiếu thể công, anh từng đoạt giải cấp thành phố về môn Bóng bàn. Trong các năm gần đây, Tuấn Hưng đã tham gia giải bóng đá “phủi” Ngoại Hạng Hà Nội cùng đội bóng H.A.T (mà anh là chủ tịch, HLV trưởng, kiêm đội trưởng).

Tuấn Hưng
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng

Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy