Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Hồng Nhung

Lê Hồng Nhung, thường được biết đến với nghệ danh Hồng Nhung, tên thân mật là "Bống", sinh ngày 15 tháng 3 năm 1970, tại Hà Nội là một nữ ca sĩ người Việt Nam, từng giành được 8 đề cử cho giải Cống hiến. Cô đã thành công trong việc đổi mới nhạc Trịnh từ những năm đầu thập niên 90. Hồng Nhung là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn và được công nhận là một trong bộ tứ Diva của Việt Nam. Cô từng 7 năm liên tiếp nhận giải "ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn sóng xanh.


Là một trong những “diva” có tầm ảnh hưởng lớn trong nền âm nhạc đương đại Việt Nam, ca sĩ Hồng Nhung thể hiện sự đa sắc màu của mình khi lựa chọn với nhiều nhạc sĩ đình đám ngoài Trịnh Công Sơn để hợp tác như: Dương Thụ, Quốc Trung, Đức Trí, Hoài Sa, Dương Khắc Linh, Thanh Bùi…chứ không tự đóng khung bó buộc mình trong bất kì thể loại âm nhạc nào. Các ca khúc tiêu biểu của cô: Trường ca Đoá hoa vô thường, Lời của gió, Nhớ về Hà Nội, Ngẫu hứng sông Hồng, Nhớ mùa thu Hà Nội, Hạ trắng, Cô bé vô tư, Có phải em mùa thu Hà Nội, Vẫn hát lời tình yêu, Cho em một ngày, Ru tình, Một mình, Họa mi hót trong mưa, Một ngày mới, Ru em từng ngón xuân nồng.


Hồng Nhung ngay từ hồi còn nhỏ đã rất có năng khiếu với âm nhạc, cô bống nhỏ thường tham gia các sự kiện của nhà văn hóa thiếu nhi ở Hà nội. Dù hát hay nhưng Hồng Nhung lại là một cô bé học rất giỏi. Năm ấy Hồng Nhung 20 tuổi và định mệnh đã xui khiến cô có cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Quan hệ giữa Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Có nhiều lời đồn rằng tình yêu Trịnh Công Sơn dành cho Hồng Nhung rất đặc biệt.

Vào tháng 7 năm 2011 Hồng Nhung chính thức tuyên bố đã kết hôn với chàng trai quốc tịch Mỹ Kevin được 1 năm và sau đó họ nhanh chóng sinh đôi một trai một gái vào đúng vào dịp lễ Phục sinh tức ngày 8 tháng 4 năm 2012 tại Thái Lan. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 8 năm, tuy nhiên Hồng Nhung rất kín tiếng không chia sẻ nguyên nhân trong chuyện này.

Hồng Nhung
Hồng Nhung
Hồng Nhung
Hồng Nhung

Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy