Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Chi Pu

Diễn viên Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14-6-1993 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Được biết đến với vai trò là một hot girl, diễn viên, Chi Pu gây dấu ấn bởi vẻ ngoài kẹo ngọt và tính cách vô cùng đáng yêu của mình. Với khả năng diễn xuất và ngoại hình của mình, cô đã vốn nổi tiếng tại làng giải trí Việt nhưng người đẹp vẫn còn một đam mê nữa mà cô quyết tâm bước vào chông gai để có thể đạt được đó chính là làm ca sĩ.


Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Cô là một hot girl với lượng khán giả quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Cô còn được khán giả biết đến qua vai diễn Nana Công chúa trong sitcom “5S Online” giành cho giới trẻ. Sau này người đẹp tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh tiêu biểu như Hương Ga, Mối tình đầu của tôi,…hay Chị chị em em.


Chi Pu bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Xuất phát điểm là một hot girl, nhưng Chi Pu đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng chính khả năng của mình chứ không phải dựa vào cái danh hot girl. Đến nay, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Với việc xây dựng hình tượng “sạch sẽ”, nói không với scandan, Chi Pu luôn tạo được cảm tình trong lòng người hâm mộ và khán giả Việt.

Với vai trò là ca sĩ cô đã có rất nhiều ca khúc nổi bật như Anh ơi ở lại, Mời anh vào tim em. Nổi tiếng bằng với danh xưng hot girl nhưng cô đã chứng mình bản thân mình có thực lực thật sự chứ không phải chỉ là bình hoa di động. Có thể nói con đường làm ca sĩ của Chi Pu rải đầy chông gai, nhưng bù lại tên tuổi của cô chưa bao giờ nổi đến vậy. Và dường như việc khán giả chấp nhận giọng hát chính là phần thưởng lớn nhất mà Chi Pu nhận được. Ngoài tài năng ca hát, diễn xuất, làm MC thì cô gái sinh năm 1995 này còn là nhà sản xuất phim khi cô tham gia sản xuất và viết kịch bản cho hai bộ phim thú vị là My sunshine năm 2014 và Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai năm 2016.

Năm 2018, nữ diễn viên 5s Online đã quyết định bỏ tiền túi để xây dựng cho mình một cơ ngơi tại TP.HCM. Chi Pu cho biết, căn hộ này được xem là phần thưởng lớn mà cô tự dành cho bản thân mình sau nhiều năm Nam tiến theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Năm 2020, mỹ nhân sinh năm 1995 tập trung và đầu tư cho những MV sắp ra mắt nhiều hơn. Cô mong muốn MV nào ra mắt cũng được khán giả quan tâm và yêu thích


Dù ở trong bất cứ lĩnh vực nào người đẹp vẫn làm hết mình và cho ra những sản phẩm tốt nhất. Bước rẽ hướng sang con đường làm ca sĩ của cô đã từng là chông gai những phía trước có lẽ sẽ là hoa hồng.

Chi Pu
Chi Pu
Chi Pu
Chi Pu

Top 10 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hà Nội

  1. top 1 Lan Hương
  2. top 2 Mỹ Linh
  3. top 3 Hồng Nhung
  4. top 4 Lệ Quyên
  5. top 5 Tuấn Hưng
  6. top 6 Đông Nhi
  7. top 7 Hoàng Thùy Linh
  8. top 8 Đức Phúc
  9. top 9 Chi Pu
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy