Trường Trung học Vinschool

Trường Trung học Vinschool trực thuộc Hệ thống giáo dục Vinschool tại TP. HCM. Nằm trong lòng hai Khu đô thị Vinhomes Central Park và Golden River nên trường có khuôn viên rộng rãi cùng cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Được xây dựng theo tiêu chuẩn chung của Hệ thống Giáo dục Vinschool, trường trung học HCM Vinschool tại cơ sở nào cũng trang bị đầy đủ các khu vực phục vụ học tập và hoạt động thể chất bao gồm: Trung tâm Thực nghiệm Sáng tạo, Thư viện, Phòng Âm nhạc, Phòng Công nghệ, Nhà đa năng và Bể bơi trong nhà,…


Không gian trường học tại Vinschool giúp học sinh thêm hào hứng không chỉ trong học tập mà cả trong các hoạt động ngoại khóa, dự án học tập ngoài giờ học. Ngay từ năm học đầu tiên, các học sinh đã tích cực, chủ động tham gia các chương trình triển khai trên toàn Hệ thống Vinschool như: Cuộc thi Tác giả trẻ trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội sách, Giải chạy EDURUN, Tuần lễ SPORT WEEK, Giải Bóng rổ Festival Trường học.


Tháng 3/2019, Trung học Vinschool Central Park tự hào được công nhận là thành viên chính thức của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS (Council of International Schools) và hiện đang bước vào các giai đoạn tiếp theo của quá trình giám định CIS, hướng đến mục tiêu trở thành trường Việt Nam đầu tiên được chứng nhận giám định bởi CIS.


Hiện nay, Trường Trung học Vinschool tại Hồ Chí Minh đang triển khai cả 2 hệ: hệ Tiêu chuẩn và hệ Nâng cao – Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh thi đại học trong nước và đi du học.


Trong những năm vừa qua, học sinh Trường Trung học Vinschool đã liên tiếp ghi dấu ấn tại các cuộc thi uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, vừa qua, học sinh hệ Nâng cao đã tốt nghiệp Chương trình Cambridge IGCSE với kết quả ấn tượng – 100% học sinh đỗ với số điểm cao, trong đó có nhiều bạn đạt điểm tuyệt đối A* ở tất cả các môn.


Với chương trình giáo dục được cập nhật thường xuyên theo các tiêu chuẩn quốc tế, Vinschool đào tạo học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Aqua 1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 2) hoặc 091 1016 680

Email: tuyensinh.hcm@vinschool.edu.vn

Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Trường Trung học Vinschool tại Hồ Chí Minh đang triển khai cả 2 hệ: hệ Tiêu chuẩn và hệ Nâng cao – Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh thi đại học trong nước hay đi du học.
Trường Trung học Vinschool tại Hồ Chí Minh đang triển khai cả 2 hệ: hệ Tiêu chuẩn và hệ Nâng cao – Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh thi đại học trong nước hay đi du học.
Hình ảnh khuôn viên Trường Trung học Vinschool Central Park
Hình ảnh khuôn viên Trường Trung học Vinschool Central Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy