Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn (Saigon South International School – SSIS)

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn gọi tắt là SSIS (Saigon South International School) được thành lập năm 1997 bởi Tập đoàn Phú Mỹ Hưng; là một trường quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường cung cấp chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ cho các lớp EC-12. Đồng thời cung cấp cả Chương trình Văn bằng IB và khóa học AP (Chương trình Nâng cao); được công nhận hoàn toàn bởi Western Association of Schools and Colleges.


Một phần trong triết lý giáo dục tại SSIS là liên tục phát triển và mở rộng các chương trình ngoại khóa để học sinh có thể phát triển, tìm tòi, định hướng cho các em tìm kiếm các thế mạnh hay niềm đam mê của mình. Triết lý này, một phần đã làm mô hình ngôi trường không vì lợi nhuận được cảm kích khi tiền lợi nhuận được đầu tư trở lại cho các em học sinh và các trải nghiệm của các em tại trường. Tiến Sỹ Catriona Moran, hiệu trưởng trường SSIS đã khẳng định: “Là một trong những trường quốc tế lâu đời tại Việt Nam, SSIS đã được tín nhiệm về chương trình học thuật thiết thực cho học sinh sẵn sàng vào đại học và sự vượt trội trong công tác giảng dạy và luôn đổi mới” .


Sự chấp nhận của các đại học danh tiếng như vậy đối với học sinh tốt nghiệp tại SSIS không phải là nhờ may mắn. Từ khi bước chân vào trường, các em đã bắt đầu đặt bước chân vào thế giới luôn khuyến khích sự học hỏi, phát huy tính tự lập và bồi dưỡng sự xuất sắc. Nhà trường luôn chuẩn bị thật tốt hành trang cho học sinh bước của mình để tin tin bước vào và chinh phục thế giới rộng lớn.

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn có khuôn viên rộng 6 ha với 3 tòa nhà chính sẽ chứa khoảng 1.000 học sinh từ tuổi Mầm non 3 (Early Childhood – EC3) đến lớp 12. Tòa nhà trung học xây dựng mới hơn được hoàn thành vào tháng 1 năm 2011 gồm phòng học, phòng thí nghiệm khoa học được xây dựng, thư viện, phòng tập thể dục, phòng thay đồ, và một ki-ốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Tel: (84-28) 5413-0901

Điện thoại: 028 5413-0902
Email: info@ssis.edu.vn
Website: https://www.ssis.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.South

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn gọi tắt là SSIS (Saigon South International School)
Trường Quốc tế Nam Sài Gòn gọi tắt là SSIS (Saigon South International School)
Được va chạm những trường hợp thực tế nên hoc sinh luôn học được kỹ năng phân tích tốt
Được va chạm những trường hợp thực tế nên hoc sinh luôn học được kỹ năng phân tích tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy