THPT Đăng Khoa

Trải qua chiều dài thời gian hơn 24 năm, Trường THPT Đăng Khoa đã có hàng chục ngàn em học sinh vững chãi tự tin bước vào đời. Với sự dìu dắt của thầy cô và với cố gắng nỗ lực không ngừng của các em, nhiều năm qua trong các kì thi THPTQG các em đã thi đậu 100%, và 100% các em được vào các trường đại học mà mình chọn. Trong các kì thi học sinh giỏi cấp thành phố có em đạt được giải III môn Sử. Kết hợp giữa Học và Hành, rèn luyện thể chất, giáo dục kĩ năng sống cho các em cũng là mục tiêu mà nhà trường đề ra, đã có nhiều giải thưởng cá nhân, tập thể qua các kỳ thi đấu cấp quận và thành phố. Năm 2020-2021 các em đạt được huy chương vàng cấp thành phố với các bộ môn: Taekwondo, Taekwondo Quyền, nhảy xa…Đặt biệt có 4 em được vào đội tuyển cấp thành phố để tham dự giải Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc môn bóng đá.


Để xây dựng được thương hiệu ĐĂNG KHOA trong ngành giáo dục, trong lòng phụ huynh và học sinh, nhà trường tự hào có được đội ngũ giáo viên tận tình, nhiều kinh nghiệm giáo dục, giàu lòng thương yêu học sinh. Nhiều thầy cô có mặt từ những ngày đầu trường mới thành lập, cho đến nay vẫn còn đứng trên bục giảng. Từ những ngôi trường nổi tiếng: trường chuyên Trần Đại Nghĩa, Marie Curie, Nguyễn Thị Diệu, Lương Văn Can, Quốc Tế Nam Sài Gòn, Phú Nhuận, Tenlơman,… nhiều thầy cô học vị, học hàm cao (Tiến sĩ, Thạc sĩ) có tuổi nghề trên 30 năm, đã mang trái tim nhiệt huyết, tình yêu thương về với trường Đăng Khoa cùng chăm chút, giảng dạy giúp các em trở thành người tốt. Với phương châm Dạy và Dỗ, thầy cô đã để lại những hình ảnh đẹp, ấn tượng không thể quên trong kí ức, ngay cả khi các em trưởng thành, ra đời thành công trong cuộc sống, các em quay về và nói “Bây giờ lớn rồi, con mới biết hồi đó tụi con làm khổ Thầy Cô nhiều quá…” Như lời hát “Hãy thắp sáng tâm hồn/ Cháy lên trong tim mỗi người / Những yêu thương trong cuộc đời” để Thầy Cô“Bước ung dung trong cuộc đời”, và tiếp tục sự nghiệp Trồng người.


Ngoài những thời gian học tập, những hoạt động ngoại khóa, những chuyến đi giúp đỡ các gia đình, học sinh vùng sâu vùng xa, giúp các em nhận thức tốt hơn ý nghĩa của cuộc sống, cố gắng hơn để trở thành con ngoan trò giỏi vun đắp tài năng để sau này trở thành một con người có đức có tài xây dựng nước nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 571 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM - 028 62 910 514
  • 72 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6297 6363

Điện thoại: 0919 171 952 - 0907 537 937
Website: https://thptdangkhoa.edu.vn/

Học sinh Trường THPT Đăng Khoa
Học sinh Trường THPT Đăng Khoa
Học sinh Trường THPT Đăng Khoa
Học sinh Trường THPT Đăng Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy