Trường THPT Á Châu

Trường Quốc tế Á Châu (tên tiếng Anh: The Asian International School) là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu – một tập đoàn giáo dục và nghiên cứu khoa học tại Việt Nam.


Với tư cách là thành viên chính thức của CIS, Trường Quốc tế Á Châu đã đạt mục tiêu được công nhận quốc tế. Với sự hỗ trợ từ CIS, trường được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đăng kí nhập học bậc đại học thông qua Bộ phận chuyên trách về giáo dục đại học của CIS; có cơ hội hợp tác và làm việc các nhà giáo dục quốc tế trên thế giới.


Đối tượng tuyển sinh THPT:

  • Học sinh vào học phải đạt ít nhất là 16 tuổi
  • Xét tuyển học lực khá trở lên, hạnh kiểm tốt. Ngoài ra học sinh được kiểm tra môn Tiếng Anh để xét cấp độ học chương trình tiếng Anh quốc tế.
  • Các cấp độ học gồm: Starter, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, TOEFL iBT Beginner & Intermediate.

Bậc Trung học AHS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Bis 2 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3868 0270
Website: http://www.asianintlschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BacTrungHoc/

Các cấp độ học gồm: Starter, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, TOEFL iBT Beginner & Intermediate.
Các cấp độ học gồm: Starter, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, TOEFL iBT Beginner & Intermediate.
Thư viện hiện đại
Thư viện hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy