THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM)

Dù là một ngôi trường dân lập, nhưng trong nhiều năm qua, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp 3 của THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM) cấp học luôn ở mức cao. Năm học 2012 - 2013, hệ Tiểu học của trường đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%, hệ THCS đạt 98,5% và hệ THPT đạt 93,8%. Nhiều cựu học sinh của trường, đặc biệt là nhiều con em của Làng SOS theo học tại trường đã thành đạt trong xã hội.


Hàng năm, học sinh của trường được xét nhận học bổng Hermann Gmeiner và học bổng ODON Valellet do Làng trẻ em SOS Việt Nam và Hội “Recontres du Việt Nam” tại Pháp và Giáo sư Odon Vallet cấp. Trong suốt quá trình hoạt động, nhà trường đã nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Thành phố Hồ Chí Minh, giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh… Đặc biệt, năm học gần nhất là 2012-2013, nhà trường tiếp tục được UBND thành phố công nhận Tập thể Lao động xuất sắc.THPT Dân Lập Hermann Gmeiner được thành lập từ năm 1993, trường được công nhận là trường tiên tiến cấp Quận, cấp Thành Phố. Học sinh theo học ở ngôi trường này luôn là học sinh giỏi các cấp không chỉ về học tập mà còn cả văn hóa.Các thầy, cô giáo ở trường đã cố gắng tìm phương pháp thích hợp để uốn nắn, giáo dục các em và lấp dần những khoảng trống lớn về kiến thức ấy.


Đi đầu trong các phong trào học tập và văn hóa, trường luôn là lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh phát triển toàn diện. Trong những năm gần đây, trường tự hào là một trong số các trường có tỉ lệ đậu tốt nghiệp cao. Để giáo dục toàn diện học sinh, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng văn hóa dân tộc cho học sinh. Mặt khác, nhà trường còn tạo cơ hội cho các em có thể tiếp xúc với xã hội, với thực tế, vui chơi giải trí và có dịp để khắc sâu kiến thức đã học, mở rộng tầm hiểu biết của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 697 Tân Sơn, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 987 6623
Website: https://thpthermanngmeiner.hcm.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/people/Trường-Thpt-Hermann-Gmenier-Tp-Hồ-Chí-Minh/100063706112817/

THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM)
THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM)
THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM)
THPT Dân Lập Hermann Gmeiner (HCM)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy