Trường Trung cấp Ý Việt

top 9
Phạm Hương

Trường trung cấp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, nằm ngay tại Trung tâm của Thành phố biển miền Trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Đây là cơ sở chuyên đào tạo dạy học nấu ăn uy tín, giá học phí đầu bếp dạy nấu ăn Đà Nẵng rẻ, cơ hội việc làm khi học nấu ăn tại Ý Việt, nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Đặc trưng của nghề đầu bếp đòi hỏi một con người đầy sự tỉ mỉ. Một tinh thần thép, làm việc trách nhiệm cao.


Mỗi ngày số lượng công việc của người đầu bếp rất nhiều để tạo ra sản phẩm của riêng mình. Từ khâu chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn dùng trong quá trình chế biến, lựa chọn thực phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn, phối hợp cùng các cấp quản lý lên thực đơn chung cho nhà hàng hoặc thực đơn mỗi ngày đến chế biến món ăn phục vụ thực khách và phối hợp các hoạt động trong bếp. Các học viên sẽ tham gia đợt thực tập dành cho ngành kỹ thuật chế biến món ăn và ngành Nghiệp vụ nhà hàng. Qúa trình này nhằn học hỏi và tích luỹ thật nhiều kinh nghiệm và trang bị cho mình thật nhiều kỹ năng nghề nghiệp.️


Với hệ thống 2 cơ sở đào tạo lý thuyết cùng thực hành tại Đà Nẵng và hàng chục đối tác sẵn sàng đón nhận lực lượng học viên đến thực tập cũng như nhận việc chính thức sau khi tốt nghiệp như Vinpearl (Vingroup), Vietravel, Sun Group. Trường sẽ mang đến cho các bạn học viên một giải pháp trọn gói từ Học - Hành và chọn công việc phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp. Trải qua hơn 13 năm trong công tác đào tạo, các bạn học viên bước ra từ trường Trung cấp Ý Việt luôn sở hữu các kỹ năng cần thiết mà một người đầu bếp phải có, để theo đuổi đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 478 A1 Điện Biện Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6374 1666 & 023 6372 7927
  • 686 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6375 8777 & 023 6355 1951

Email: yvietdn@gmail.com

Website: yviet.edu.vn

Fanpage: facebook.com/truongtrungcapyviet
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trung cấp Ý Việt
Trung cấp Ý Việt
Ngày hội tuyển sinh hằng năm tại trường Trung cấp Ý Việt
Ngày hội tuyển sinh hằng năm tại trường Trung cấp Ý Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy