Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm

top 10
Sunny Day

Với số lượng Nhà hàng – Khách sạn trong nước và nước ngoài không ngừng gia tăng, nhu cầu nhân lực và cạnh tranh chất lượng đã khiến thị trường cung ứng trở thành mảnh đất màu mỡ, mở ra cơ hội nghề nghiệp lớn cho các bạn trẻ nhiệt huyết và ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp. Hiểu được những nhu cầu và mong muốn cấp thiết đó, Trung tâm đào tạo Ẩm thực chuyên nghiệp Nấm đã xác định sứ mạng trở thành trung tâm đào tạo nghề 100% chuyên sâu về thực hành. Hướng nghiệp và đào tạo đội ngũ nhân lực ẩm thực dịch vụ chất lượng cao để góp phần vào tối đa hoá giá trị và sự phát triển của nghề trong tương lai.


Đến với chương trình đào tạo tại Nấm, học viên không chỉ nhận được nền tảng kiến thức quý giá về ngành ẩm thực dịch vụ mà còn được trang bị đầy đủ, kỹ lưỡng hành trang cho tương lai, các kỹ năng nghề cần thiết như quản lí, kĩ năng bán hàng, kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm. Môi trường được đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại từ không gian giảng dạy, thiết bị máy móc hỗ trợ giảng dạy và thực hành, không gian nghỉ, giải trí sinh hoạt ngoài giờ.


Hiện có 4 khóa học chủ đạo:

  • Khóa học pha chế: Barista tổng hợp, Bartender tổng hợp, Bartender biểu diễn – Flair Bartending, Barista - Latte Art, Mở quán tổng hợp, Trà sữa tổng hợp, Bingsu Hàn Quốc
  • Khóa học nấu ăn: Ăn vặt Việt Nam, Ăn vặt Hàn Quốc, Ăn vặt Thái Lan
  • Khóa học làm bánh: Bánh tổng hợp căn bản, Bánh tổng hợp nâng cao
  • Khóa học Tiếng Anh chuyên ngành: Tiếng Anh Barista, Tiếng Anh Bartender

Với sự tâm huyết và nhiệt tình trong quá trình đào tạo, Trung Tâm đào tạo Ẩm thực chuyên nghiệp Nấm tự hào mang đến đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cam kết học viên có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp tại trung tâm. Trung tâm thường xuyên cập nhật và tập trung nghiên cứu xây dựng, liên tục phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng nhằm giúp cho học viên có cơ hội thực hành nhiều nhất, phát triển tối đa năng lực thạo nghề, đáp ứng tiêu chuẩn đòi hỏi từ phía nhà tuyển dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Tố, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 027 749 & 0703 989 105
Email: ttdtnamdanang@gmail.com
Website: trungtamdaotaoamthucnam.com
Fanpage: facebook.com/TrungTamDaoTaoAmThucChuyenNghiepNamDaNang

Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy