Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng

top 4
Sunny Day

Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng hiện có 11 ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị khu resort, Quản trị nhà hàng, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Phiên dịch tiếng anh du lịch, Quản trị Du lịch MICE (Tổ chức sự kiện), Truyền thông đa phương tiện, Chương trình liên kết quốc tế, Sơ cấp - Bồi dưỡng ngắn hạn. Khi theo học ngành kỹ thuật nấu ăn tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng, các bạn học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống; tổ chức, chế biến các món ăn tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ ăn uống đa dạng từ các bữa ăn thường, các bữa tiệc và ăn tự chọn. Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng đảm bảo giá trị dinh dưỡng, giá trị cảm quan và vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.


Hiện khóa đào tạo Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng gồm:

  • Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Thời gian đào tạo 2 năm, nhận bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • Kỹ thuật chế biến món ăn: thời gian đào tạo là 2,5 năm chia làm 5 học kỳ, trong đó có 2 lần đi thực tế, thực tập tại doanh nghiệp du lịch từ 3 – 4 tháng tạo điều kiện cho sinh viên làm việc tại doanh nghiệp như một nhân viên thực sự. Nhận bằng tốt nghiệp Cử nhân thực hành.
  • Kỹ thuật chế biến món ăn tiếp cận chương trình quốc tế Đức: Thời gian đào tạo 3 năm đến 3,5 năm. Có khả năng ngoại ngữ tốt, đạt kết quả kiểm tra tiếng Anh đầu vào theo quy định của nhà trường. Hoàn thành chương trình đào tạo, đạt yêu cầu sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng của Việt Nam trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng và bằng cao đẳng của Đức, tương đương với trình độ bậc 4 theo khung trình độ quốc gia Đức.

Hơn thế nữa, tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng bạn còn được cung cấp các kiến thức về tổ chức làm việc theo nhóm và một số kiến thức quản lý nghiệp vụ chế biến món ăn cơ bản như: hạch toán định mức, nghiệp vụ thanh toán, quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật, an ninh - an toàn và bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.Sau quá trình học tập tại đây bạn sẽ được thực hiện được các quy trình chế biến món ăn Á, Chế biến bánh và món ăn tráng miệng, chế biến món ăn Âu. Xây dựng được các loại thực đơn và các kế hoạch nghiệp vụ. Đồng thời, điều hành được các công việc hàng ngày và quản lý thời gian làm việc hiệu quả, giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn tại bộ phận bếp trong nhà hàng, khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tổ 43, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 7957 & 0934 897 999 & 0948 777 696
Email: phongdaotao@dvtc.edu.vn
Website: dvtc.edu.vn
Fanpage: facebook.com/www.dvtc.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy